7 tháng 2, 2011

Hành trình họp lớp PTCS (khoá 1988-1992)

      Chiều 29 tháng chạp, đang sửa máy tính của thầy Diệp tôi đã nhận được cuọc điện thoại của người bạn thân cùng đồng hành trên con đường học tập, Trần Huơng yêu cầu tôi phải tập hợp một cuộc họp lớp (lần thứ 2) kỷ niệm 20 năm ra trường, thật là mong lung khi trong danh bạ ĐT Công chỉ có SĐT chưa đầy 5 bạn của lớp 9A.

Sau 3 cuộc phone tôi đã được bạn Trần Đức Minh (Minh Lơ) E-mail cho 1 danh bạ riêng của Lơ trong đó có SĐT của một số bạn HS lớp 12E. Sau một ngày 2 đêm, nhờ sự giúp đỡ của một số bạn cùng lớp 12A, Công đã liên lạc được 25 bạn đều đồng thuận cao với chủ trương của BCS lớp chúng tôi, đặc biệt như bạn Quỳnh dù mới sinh con hơn một tháng nhưng vẫn có rát nhiều đóng góp trong việc lên kế hoạch họat động của ngày gặp mặt.
Sau khi họp lớp, chụp ảnh lưu niệm xong, chúng tôi đã đến nhà thầy giáo (chủ nhiệm) Hoàng Văn Kết để thăm và tặng quà mừng tuổi thầy. Sau đó chúng tôi đã ghé lại Caffe' SONG XANH để ngồi bàn kế họạch cho năm sau.

Kể từ lần thứ 3 nâng lên thành họp mặt khóa 1988-1992 trường PTCS Triệu Đông.

Mời các bạn trong khóa mình hàng năm vào sáng Mồng 3 tết sau khi đi chơi ở Chợ Đình Bích La xong, đúng 8 h trở về Phòng số 5 (Lớp 9A)để họp mặt toàn khóa.

ĐT liên lạc:  Chiến Công:       0948161182-0962357676

                      Mậu Bình:          0982664179

                      Cảnh Thu:          0906788182



1 nhận xét: